Hoạt động Đối ngoại Hoạt động Đối ngoại

Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức Họp mặt doanh nghiệp và nhà đầu tư năm 2020

Sáng ngày 03-02-2020, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tổ chức Họp mặt doanh nghiệp và nhà đầu tư Xuân Canh Tý 2020. Tham dự sự kiện này có ông Nguyễn Hồng Lĩnh – Bí thư Tỉnh ủy; ông Nguyễn Văn Thọ - Chủ tịch UBND tỉnh; ông Bùi Chí Thành - Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh; cùng với sự hiện diện của 05 Tổng Lãnh sự quán: Hàn Quốc, Italia, Nga, Nhật Bản và Thái Lan, các tổ chức xúc tiến thương mại, hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam và hơn 200 nhà đầu tư có dự án đầu tư tại tỉnh, doanh nghiệp là kiều bào và các doanh nghiệp, nhà đầu tư đang tìm hiểu cơ hội đầu tư tại tỉnh.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Thọ cho biết năm 2019, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu có 108 dự án mới được cấp quyết định chủ trương đầu tư và giấy chứng nhận đầu tư, bao gồm 49 dự án đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư là 622,6 triệu USD và 59 dự án đầu tư trong nước với tổng vốn đầu tư là 13.133 tỉ đồng. Hiện toàn tỉnh có  hơn 12.000 doanh nghiệp đang hoạt động, với ngành nghề kinh doanh đa dạng và phát triển cả về quy mô và sức cạnh tranh trong sản xuất, kinh doanh và cung ứng dịch vụ.

Nhằm chúc mừng kết quả đạt được trong năm 2019, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh khẳng định tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu sẽ là "du thuyền" cùng đồng hành với các nhà đầu tư nhằm phát triển kinh tế địa phương bền vững và tiếp tục là động lực phát triển kinh tế phía Nam và cả nước. Năm 2020, lãnh đạo tỉnh quyết tâm đẩy nhanh phát triển giao thông vận tải kết nối cảng biển với các khu công nghiệp trong vùng (Cầu Phước An, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, sân bay Hồ Tràm chuyên dụng phục vụ cho du lịch, sân bay Gò Găng, tuyến đường sắt kết nối Cảng Cái Mép) nhằm giảm chi phí logistics cho các doanh nghiêp.

Nhân dịp này, lãnh đạo tỉnh đã trao Quyết định chủ trương đầu tư, Quyết định điều chỉnh chủ trương đầu tư và Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 05 nhà đầu tư trong và ngoài nước với tổng số vốn đầu tư đăng ký mới và tăng thêm khoảng 1.498 tỷ đồng và 109 triệu USD.

Ông Nguyễn Hồng Lĩnh – Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại buổi họp mặt

Quang cảnh Họp mặt doanh nghiệp và nhà đầu tư 2020.

Nguồn: Sở Ngoại vụ tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

 

 


Văn Bản Mới Văn Bản Mới

  • Công văn 625/SNgV-LS (30/10/2020)
    Thực hiện Kế hoạch triển khai thỏa thuận toàn cầu về Di cư hợp pháp,...
  • Thông báo Số 44/TB-SNgV (14/09/2020)
    Triển khai thực hiện các chủ trương, văn bản chỉ đạo của Chính phủ và...
  • 43/TB-SNgV (11/09/2020)
    Thông báo công khai kế hoạch thực hành tiết kiệm, chống lãng phí của...
  • Thông báo Số 42/TB-SNgV (11/09/2020)
    Triển khai thực hiện giải pháp nâng cao kết quả Chỉ số PAR INDEX và...

DANH MỤC DANH MỤC

 

Dịch vụ công trực tuyến

 

Email công vụ

Thủ tục hành chính

 

Thống kê - Tra cứu

Góp ý - Hiến kế

 

Hỏi đáp trực tuyến

Lấy ý kiến công dân

 

Phổ biến, Giáo dục

pháp luật

Tra cứu đơn thư KNTC

 

 

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 3198617
Số người đang truy cập: 6