Hoạt động của Sở Ngoại Vụ Hoạt động của Sở Ngoại Vụ

Đảm bảo tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 tại trụ sở cơ quan, đơn vị
Thực hiện Công văn hỏa tốc số 8497/UBND-VP ngày 15/7/2021 của UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu về việc đảm bảo biện pháp phòng chống dịch cho CBCCVC, người lao động làm việc tại các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh; Công văn hỏa tốc số 8498/UBND-VP ngày 15/7/2021 của UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu về việc đảm bảo tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 tại trụ sở cơ quan, đơn vị,
 
Trước tình hình dịch bệnh Covid – 19 trên địa bàn tỉnh đang diễn biến hết sức phức tạp, số ca nhiễm tăng nhanh trong những ngày vừa qua. Để đảm bảo tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 tại trụ sở cơ quan, đơn vị theo chỉ đạo của UBND tỉnh, Sở Ngoại vụ yêu cầu tất cả cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc Sở thực hiện như sau:
 
1. Tổ An toàn phòng, chống dịch Covid – 19 căn cứ Kế hoạch số 58/KH-SNgV ngày 09/7/2021 của Sở Ngoại vụ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu về việc thực hiện các giải pháp phòng, chống dịch Covid – 19 tại Sở Ngoại vụ tổ chức xây dựng, ban hành phương án và tổ chức tập huấn phòng, chống dịch Covid – 19; đồng thời chịu trách nhiệm trong công tác phòng, chống dịch bệnh theo quy tắc 5K của Bộ Y tế.
 
2. Tiếp tục thực hiện làm việc trực tuyến tại nhà theo Thông báo số 65/TB-SNgV ngày 09/7/2021 của Sở Ngoại vụ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu về danh sách công chức làm việc trực tuyến trong thời gian phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 cho đến khi có thông báo mới.
 
3. Tạm dừng toàn bộ các cuộc họp không cần thiết tại cơ quan; tăng cường trao đổi công việc qua điện thoại, thư điện tử, phần mềm eOffice, Zalo… Hạn chế tiếp xúc nội bộ cơ quan và với người cơ quan khác (trừ trường hợp cần thiết, cấp bách).
 
4. CBCCVC và người lao động Sở Ngoại vụ ăn uống, nghỉ trưa tại cơ quan bằng cách tự mang thức ăn có sẳn hoặc liên hệ với đơn vị cung cấp suất ăn đảm bảo điều kiện an toàn phòng chống dịch; tuân thủ nghiêm túc các nguyên tắc phòng chống dịch "5K", khai báo y tế, quét mã QR Code, đo thân nhiệt khi ra/vào trụ sở cơ quan làm việc và hạn chế tối đa việc di chuyển ra khỏi khu vực làm việc cho đến khi về nhà; trường hợp cần thiết phải báo cáo và được sự chấp thuận của Giám đốc Sở.
 
5. Giao Văn phòng Sở: 
- Thực hiện tạm dừng tiếp khách bên ngoài đến liên hệ công tác và làm việc tại trụ sở cơ quan, trừ những trường hợp đặt biệt, khẩn cấp phải báo cáo Lãnh đạo Sở để kịp thời xử lý; 
- Bố trí riêng một phòng hoặc không gian riêng để tiếp người ngoài cơ quan đến làm việc và phải đảm bảo tuân thủ tuyệt đối quy tắc phòng, chống dịch của Bộ Y tế; 
- Chủ động phối hợp với cơ quan y tế tiến hành phun xịt; khử khuẩn trụ sở cơ quan khi cần thiết. Thực hiện nghiêm túc, đầy đủ khuyến cáo của Bộ Y tế về việc khử khuẩn môi trường tại nơi làm việc, bảo đảm môi trường thông thoáng, thường xuyên mở cửa sổ phòng làm việc.
 
6. Giao Trung tâm Dịch vụ Đối ngoại chủ động xây dựng phương án làm việc trực tuyến và thông báo cho công dân, doanh nghiệp về việc tạm dừng tiếp khách bên ngoài đến liên hệ công tác và làm việc tại Sở Ngoại vụ để biết và liên hệ.
Sở Ngoại vụ đề nghị toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc Sở nghiêm túc thực hiện./.
 
(Đính kèm Công văn)
 
Nguồn Sở Ngoại vụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
 

Văn Bản Mới Văn Bản Mới

  • Công văn 625/SNgV-LS (30/10/2020)
    Thực hiện Kế hoạch triển khai thỏa thuận toàn cầu về Di cư hợp pháp,...
  • Thông báo Số 44/TB-SNgV (14/09/2020)
    Triển khai thực hiện các chủ trương, văn bản chỉ đạo của Chính phủ và...
  • 43/TB-SNgV (11/09/2020)
    Thông báo công khai kế hoạch thực hành tiết kiệm, chống lãng phí của...
  • Thông báo Số 42/TB-SNgV (11/09/2020)
    Triển khai thực hiện giải pháp nâng cao kết quả Chỉ số PAR INDEX và...

DANH MỤC DANH MỤC

 

Dịch vụ công trực tuyến

 

Email công vụ

Thủ tục hành chính

 

Thống kê - Tra cứu

Góp ý - Hiến kế

 

Hỏi đáp trực tuyến

Lấy ý kiến công dân

 

Phổ biến, Giáo dục

pháp luật

Tra cứu đơn thư KNTC

 

 

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 3017594
Số người đang truy cập: 12